Thứ 2, 18/02/2019 09:39:16 GMT+7

UPVN: Thương hiệu của chất lượng

Đánh giá bài viết

(Thủy sản Việt Nam) - Tiếp nối truyền thống của Công ty TNHH Uni-President Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại UPVN (một trong những thành viên thuộc Tập đoàn Uni-President đầu tư tại Việt Nam), với ngành nghề kinh doanh chính là xuất, nhập khẩu, phân phối các mặt hàng dùng trong môi trường NTTS, hỗ trợ bà con nuôi tôm an tâm và tin tưởng hoàn toàn vào quy trình chăm sóc từ ao nuôi đến thức ăn cho tôm.

Cùng Thủy sản Việt Nam lắng nghe chia sẻ của ông William (ảnh), Giám đốc UPVN để hiểu hơn về những sản phẩm cũng như chính sách của Công ty.

Ông có thể chia sẻ đôi nét về quá trình hình thành và phát triển của UPVN, thưa ông?

Nghề nuôi thủy sản Việt Nam không ngừng phát triển và tăng trưởng đột phá cả về quy mô sản lượng và hình thức nuôi. Từ mô hình nuôi thưa sang bán thâm canh, thâm canh và siêu thâm canh năng suất cao. Song song với sự đột phá về phát triển trong NTTS thì việc nuôi trồng ngày càng đối mặt với các thách thức nghiêm trọng về dịch bệnh, chất lượng môi trường, sức khỏe và sức đề kháng của vật nuôi.

Công ty TNHH Thương mại UPVN ra đời năm 2013 với sứ mệnh đồng hành với khách hàng nuôi thủy sản; cung cấp các giải pháp hiệu quả trong phòng bệnh; cải thiện môi trường, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của vật nuôi bằng các sản phẩm thuốc và sức khỏe có chất lượng. Nhằm mang đến sự thành công bền vững cho khách hàng nuôi thủy sản.

Các sản phẩm của UPVN phát triển tập trung vào các giải pháp then chốt về quản lý dịch bệnh; cải thiện môi trường; tăng sức khỏe và kháng bệnh cho vật nuôi, bước đầu đã khẳng định chất lượng và hiệu quả trong các trại thử nghiệm và thực tế nuôi trồng.

Vậy, điều gì sẽ tạo nên thành công của UPVN như hiện nay, thưa ông?

Việc cạnh tranh trong thị trường phân phối các sản phẩm phục vụ ngành NTTS hiện rất khốc liệt; để có thể phát triển, xây dựng được thương hiệu cần rất nhiều yếu tố. Thành công của UPVN có được chính là từ uy tín của thương hiệu của Công ty TNHH Uni-President Việt Nam; Sự tinh thông về công nghệ của các chuyên gia công ty trong lĩnh vực nuôi thủy sản, sự am hiểu về thực tế điều kiện nuôi trồng cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu của Công ty được thường xuyên huấn luyện, đào tạo để trở nên chuyên nghiệp hơn, luôn đam mê học hỏi, đoàn kết, gắn bó và khát khao được cống hiến để góp phần giúp nghề NTTS phát triển bền vững. UPVN luôn luôn cố gắng phấn đấu là người bạn đồng hành đáng tin cậy với nhà phân phối và khách hàng nuôi thủy sản trong cả nước.

Những ưu việt về sản phẩm mà UPVN cung cấp ra thị trường, phục vụ nhu cầu của khách hàng và người nuôi là gì, thưa ông?

Biết được thành công của khách hàng và người nuôi chính là đến từ việc sử dụng những sản phẩm chất lượng, do vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, UPVN đã chọn lọc các dòng sản phẩm phù hợp theo mô hình, điều kiện nuôi và nhu cầu thị trường khác nhau. Công ty chúng tôi đang liên tục phát triển các dòng sản phẩm đến từ các nước như: Mỹ, Bỉ, Nhật Bản, Thailand, Taiwan, Singapore...

- Dòng sản phẩm tiêu chuẩn (standard-line) với giá cả hợp lý cho mật độ nuôi thưa (Tôm sú: <= 20 con/m2; tôm thẻ chân trắng: <= 60 con/m2);

- Dòng sản phẩm chất lượng cao (Superior-Line) cho mật độ nuôi cao hơn;

- Dòng sản phẩm cao cấp, công nghệ mới (Supreme-Line) cho nuôi thâm canh, năng suất cao;

- Sản phẩm đặc biệt đa chức năng (Special-Line);

- Sản phẩm thông dụng thường dùng.

Cùng với đó, các dòng sản phẩm tập trung vào giải quyết vấn đề then chốt trong NTTS một cách đồng bộ: Tiêu diệt và kiểm soát mầm bệnh; xử lý và cải thiện môi trường nuôi; tăng cường sức khỏe và sức kháng bệnh của vật nuôi. Không chỉ vậy, UPVN còn có đội ngũ kỹ thuật và dịch vụ thường xuyên được đào tạo huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm, luôn cố gắng phấn đấu hết mình vì khách hàng. Một điều quan trọng khác tạo nên thương hiệu cũng như thành công của Công ty chính là, UPVN đã luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi khách hàng, thường xuyên thu thập số liệu thực tế về hiệu quả sản phẩm, thay đổi và cải tiến sản phẩm ngày một tốt hơn.


Theo ông, để tạo ra những sản phẩm có chất lượng, mang lại nhiều thành công hơn cho các hộ nuôi, công nghệ và hạ tầng cơ sở cũng như đội ngũ nhân lực có phải là nhân tố quyết định và UPVN đã thực hiện điều này như thế nào?

Sản phẩm chất lượng đến từ nhiều yếu tố, trong đó, UPVN luôn chú trọng đến việc đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp có uy tín, với công nghệ tốt, loại bỏ các nhà cung cấp không phù hợp. Đồng thời, Công ty cũng thường xuyên kiểm tra chất lượng đầu vào của mỗi lô hàng; kết hợp với việc tăng cường đào tạo và huấn luyện đội ngũ cán bộ nhân viên để nâng cao hơn trình độ chuyên môn kỹ thuật tốt hơn. Không chỉ vậy, UPVN còn hợp tác với các chuyên gia và phòng thí nghiệm độc lập có uy tín để đánh giá, so sánh chất lượng cũng như hiệu quả sản phẩm trước và sau khi đưa sản phẩm ra thị trường; từ đó, có những điều chỉnh cho phù hợp hơn, nhằm đưa sản phẩm đạt đến chất lượng tối ưu nhất. Ngoài ra, Công ty cũng tiến hành nâng cấp các cơ sở hạ tầng, phòng dịch vụ kỹ thuật khi cần thiết để đảm bảo cơ sở hạ tầng sản xuất đáp ứng được yêu cầu.

Hiện nay, trên thị trường việc nhiều chủng loại sản phẩm thuốc được giới thiệu và bán tràn lan đã ảnh hưởng không nhỏ tới người nuôi, lời khuyên của Công ty tới khách hàng và người nuôi là gì, thưa ông?

Thị trường sản phẩm thuốc thú y thủy sản hiện rất phong phú và đa dạng tuy nhiên chất lượng cũng là bài toán khiến người nuôi phải cân nhắc. Bởi, với những sản phẩm không chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất và làm gia tăng chi phí của người nuôi. Do đó, người nuôi cần lựa chọn sản phẩm của các đơn vị có uy tín, các công ty được nhiều khách hàng tin dùng và quan trọng nhất là đánh giá chất lượng sản phẩm dựa trên hiệu quả lợi nhuận mang lại so với vốn đầu tư.


Định hướng phát triển của UPVN trong thời gian tới là gì, thưa ông?

Với mục tiêu mang lại thành công nhiều hơn nữa cho các khách hàng và người nuôi, UPVN sẽ tập trung hoàn thiện việc đa dạng hóa sản phẩm tùy theo mô hình và điều kiện nuôi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Cùng đó, Công ty sẽ thường xuyên đào tạo và huấn luyện đội ngũ chuyên sâu về sản phẩm; chuyên nghiệp về dịch vụ và giải pháp khách hàng. Cập nhật phản hồi và thu thập đánh giá số liệu sản phẩm; thay đổi, cải tiến cho phù hợp và ngày càng tốt hơn. Ngoài ra, UPVN cũng sẽ phát triển hệ thống phân phối sản phẩm gần người nuôi trồng; hợp tác chuyên gia trong việc xây dựng và đánh giá các quy trình nuôi.

Trân trọng cảm ơn ông!

Phương Chi (Thực hiện)

Email
Họ tên
Nội dung

Vemedim: Đồng hành cùng khách hàng - Vững vàng đến thành công

Được thành lập từ năm 1992, gồm 5 công ty thành viên và 1 trung tâm nghiên cứu; đến nay sau hơn 25 năm dựng xây và phát triển, Công ty CP Sản xuất Kinh doanh Vật tư và Thuốc thú y (Vemedim) đã tự tin vươn lên khẳng định tên tuổi của mình là một trong những thương hiệu dược - thú y hàng đầu Việt Nam.


Top